Phuket – Đảo Phi Phi & Vịnh Phang Nga

11.590.000

Danh Mục:
Tag:

 

Quyến rũ Vịnh Phang Nga

TÓM TẮT CHƯƠNG TRÌNH

Ngày 1 – TP. HỒ CHÍ MINH – PHUKET (Ăn tối)

Quý khách tập trung tại sân bay quốc Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đến Đảo Phuket tại miền Nam Thái Lan.  Đến Phuket, xe và hướng dẫn viên địa phương sẽ đón và đưa Quý khách viếng thăm Wat Chalong – một trong những ngôi chùa cổ của Phuket được người dân địa phương tôn sùng các vị sư đáng kính đã sang lập ra Wat Chalong, điểm đặc biệt của Chùa là có 1 bảo tháp cao 60m che chở một mảnh xương của Đức Phật, tường và trần đều được tranh trí bằng các bức tranh tuyệt đẹp minh hoạ về cuộc đời của Đức Phật. Tiếp đến, đoàn khởi hành đi ngắm hoàng hôn từ Mũi Promthep còn được biết đến với ý nghĩa là Mũi đá của Chúa, nơi đây không chỉ cung cấp view ngắm Phuket tuyệt vời mà còn mang ý nghĩa linh thiêng đối với người dân địa phương. Ở độ cao khoảng 60 met so với mực nước biển, vách đá này là địa điểm lý tưởng để du khách có thể bắt được khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất xứ sở chùa Vàng. Đoàn dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn 3* nghỉ ngơi. Tự do khám phá Phuket về đêm

Ngày 2 – QUẦN ĐẢO PHI PHI XINH ĐẸP (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên địa phương đưa đoàn ra bến tàu, lên tàu tham quan quần đảo Phi Phi – một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á; ngồi chung tàu lớn 300-400 khách thưởng thức cảnh đẹp của đảo Phi Phi Don và Phi Phi Lee. Quý khách trải nghiêm lặn ngắm san hô. Đoàn ăn trưa trên đảo, tự do tắm biển tại đảo khỉ. Đến giờ hẹn Quý khách lên tàu trở về lại đất liền. Xe đưa quý khách về trung tâm Phuket, trên đường ghé tham quan mua sắm tại Trung tâm vàng bạc đá quý Gems Gallery & Trung tâm nghiên cứu và bào chế thảo dược từ nọc độc rắn. Ăn tối tại nhà hàng địa, Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 3 – PHUKET – PHANG BAY – VỊNH JAMES BOND (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, du khách khởi hành đi Phang Nga, đến bến thuyền ngồi thuyền khoảng 45 phút đến vịnh Jame Bond – nơi quay bộ phim Điệp Viên 007 nổi tiếng của thế giới, trải nghiệm chèo thuyền kyark thám hiểm hang động (chi phí tự túc), tự do tham quan chụp hình trên đảo. Ăn trưa tại nhà hàng nổi trên đảo Panyee – một nhà hàng nổi của làng hồi giáo. Sau bữa trưa quý khách khởi hành về lại trung tâm thành phố Phuket. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, trở về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Phuket về đêm, hoặc có thể tham gia chương trình sexy show đặc sắc ở Phuket (chi phí tự túc).

Ngày 4 – PHUKET – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng, trên đường ghé tham quan chùa Kathu – 1 trong những ngôi chùa cổ của Phuket, cầu sức khoẻ và bình an cho gia đình. Xe đưa đoàn ra sân bay để làm thủ tục lên máy bay trở về Việt Nam. Đến sân bay Tân sơn Nhất, kết thúc chương trình và HDV chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình tour tiếp theo.